Chủ Nhật, 5 tháng 5, 2019

Thầm Kín**



Thơ: Trần Minh Hòa
Nhạc: Thanh Ngọc
Hòa âm: Thanh Ngọc
Trình bày: TGL


Thương thầm
Là tôi chỉ dám thương thầm nhớ
Người ấy bên kia có biết không?
Làm sao mang được tình tôi với
Cách mấy con đò, cách mấy sông
Tôi hẹn xuân này xin phép cha
Sang sông uớm thử ý người ta
Nếu như duyên tới cho hoa thắm
Mẹ bảo sang năm sẽ cất nhà
Cha thương trồng trước cả vườn cau
Cặm cụi mẹ vun cả vườn trầu
Cho tôi, cho cả người bên ấy
Cho em tất cả để bên nhau.
Thế rồi…“người ta“ lên phố xa
Tôi chờ…tôi đợi cau ra hoa
Bao giờ người ấy quay về nhỉ
Nếu như xa mãi…có nghĩa là
Nghĩa là cau ấy, cứ ra hoa
Trầu xanh đến lúc tới trầu già
Thương thầm thì cứ thương thầm nhớ
Một mình tôi đợi, đợi „người ta“
Hôm qua bên ấy pháo nổ ròn
Xa xa nghe vọng tiếng trẻ con
„Cô dâu chú rể…ôi đẹp thế“
Tôi sợ phai tàn chữ „sắt son“
Thương thầm tôi vẫn đợi em ơi
Dù có ra sao chẳng đổi dời
Mấy mùa cau chín, trầu xanh lá
Tình tôi là thế! Hỡi em tôi.
Trần Minh Hòa





Check this out on Chirbit


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.