Thứ Tư, 27 tháng 3, 2019

Tiếng Hát Ngày Xưa ( Cẩm Ngọc )


Tiếng Hát Ngày Xưa là tiếng hát chứa chan, chân tình, có nét hoài mong của những gì mà thời gian đặt tên cho là kỷ niệm, tiềm tàng những dấu yêu và những gì đẹp nhất đời người . Tiếng Hát Ngày Xưa viết cho chị Cẩm Ngọc, viết cho tiếng hát huy hoàng như ánh nắng, dịu êm như ánh trăng rằm, điểm môi son cho dòng đời  , lồng trong tiếng hát dịu êm, ngọt ngào của chị Thanh Ngọc để ca tụng một trái tim, tặng cho đời những tình ca muôn thuở .
Tiếng hát mộng mơ trên lối trăng sao làm vương vấn tháng ngày . Chị Cẩm Ngọc là người thưởng thức nhạc của tất cả mọi người trong H4 nhiệt tình nhất . Có nhiều lần AT thấy nhạc mới đã đăng đầy trên trang nhất, mà chị CN vẫn kiên nhẫn, nhiệt tình, theo đuổi, nghe nhạc ở trang sau và hầu như là nghe gần hết . Hôm nay với sự cộng tác của chị Thanh Ngọc, AT gởi đến chị Cẩm Ngọc nhạc khúc "Tiếng Hát Ngày Xưa" trong tâm tình quí mến của tình văn nghệ vĩ tuyến .
Chị Thanh Ngọc hoà âm càng ngày càng hay, đánh đàn thật tuyệt . Cám ơn chị đã tặng cho Tiếng Hát Ngày Xưa melody và dòng nhạc tuyệt vời . Cám ơn chị Cẩm Ngọc đã dành cho H4 những tâm tình quí mến nhất qua" Tiếng Hát Ngày Xưa" . Vì dù cho thời gian có làm cho nứớc chảy đá mòn và dòng đời thay đổi, những gì dấu yêu của ngày xưa , bây giờ nhắc lại ...vẫn là ngày xưa ... 
Ngày xưa em hát ru người
Ngày nay em hát ru đời thuỷ chung
Hát lên khúc hát tương phùng
Trong tim muôn thuở tình chung suốt đời ...
Quý mến,
ATS
Thơ: Anh Tuấn
Nhạc & Hòa âm: Thanh Ngọc
Trình bày: Thanh Ngọc


( Hợp tác văn nghệ tặng thân hữu H4 )




Check this out on Chirbit


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.