Thứ Bảy, 26 tháng 1, 2019

Yêu Đoá Vô Thường ( NK9 )



AT không biết làm thế nào để diễn tả nét đẹp vô song của đoá vô thường, chỉ biết viết một bài hát vô tư để ca ngợi đoá hoa tuyệt vời ấy . AT thấy mình rất may mắn được cầm bút viết tình thơ "Yêu đoá vô thường", dù là không có cơ hội để làm cánh bướm, ve vuốt vờn hoa. Một ước mơ thật giản dị nhưng tràn đầy nỗi đam mê, chỉ một nụ hôn nhỏ đến như những hạt mưa, ướt môi, nồng nàn và huyền diệu như mùa xuân AT đang và đã từng đuổi bắt . Yêu đoá vô thường là những gì chân tình nhất được thốt lên bằng lời thơ, dòng nhạc và tiếng hát . Yêu đoá vô thường để thế gian này được tồn tại để mặt trời thắp sáng muôn nơi và để cuộc đời tìm thấy được ý nghĩa của lẽ sống . Và sau cùng để cho thế giới ảo có tràn đầy những hạnh phúc, không bị ràng buộc bởi những lối rẽ của cuộc sống thật . "Ngọc Khúc" sau cùng đã được chị Thanh Ngọc trình bày trọn vẹn, hoàn thành tập tình thơ "Ngọc Khúc" trong 10 bản tình ca . Yêu Đoá Vô Thường chỉ là một trong những bài tình ca và tình thơ đầu tiên của tập thơ "Đoá Vô Thường", đánh dấu và mở đầu cho một trang huyền thoại mới, huyền thoại của tình yêu, của âm nhạc, của tình thơ và huyền thoại rất liêu trai và tuyệt thế nhất của đoá vô thường ... 

Thương tặng chị Thanh Ngọc Người nghệ sĩ AT quý mến nhất. ATS 

Nhạc & Lời: Anh Tuấn
Soạn nhạc & Hòa âm: Thanh Ngọc
Trình bày: Anh Tuấn


Tập tình thơ Ngọc Khúc được bắt đầu vào những cơn mưa mùa hạ năm ngoái, và sau khi viết bài NK đầu tiên, AT có nói là sẽ hoàn tất 10 bài vào trước tháng 9 của năm 2011 . Tất cả những bài NK, trước khi viết, AT đều đặt tên và đặt số thứ tự cho mỗi bài tuy rằng AT không viết theo thứ tự của không gian và thời gian . AT chọn số 9 cho Y Đ V T vì những lý do sau:
Thứ nhất, số 9 là con số may mắn nhất trong tất cả các con số . Để viết và hát Y Đ V T là một điều may mắn nhất của trái tim yêu nhạc , thơ và những nhịp bước hoang vu . Và AT là một người rất may mắn, không những chỉ viết và hát Y Đ V T, nhưng còn được viết và hát trọn 10 bài NK . Tình thơ NK là một project dấu yêu và đẹp nhất của mùa hạ 2011 .
Thứ hai, số 9 là một con số hết sức là diệu kỳ, đứng riêng một mình , số 9 rất kiêu sa và tuyệt trần . Lấy bao con số 9, dùng phương thức giản dị của toán học, cộng lại với nhau, kết quả cũng sẽ là số 9, không thay đổi . Nói đến sắc đẹp của đoá vô thường, thì dù cho thời gian có làm cho vạn vật thay đổi, sắc đẹp của giai nhân vẫn vẹn toàn . Và nói đến tình yêu thì số 9 tượng trung cho lòng chung thuỷ , không thay đổi, tinh khiết và mãi mãi như màu trắng đoá vô thường . 
Đẹp hơn đoá Quỳnh Hương, cánh mềm mỏng tựa hơi sương, nguy nga giấc mộng thiên đường để mơn man làn môi thắm, lung linh ngàn hạt nắng, màu trắng đoá vô thường là lời ca ngợi đoá vô thường chân tình nhất từ khung trời văn nghệ vĩ tuyến . Một món quà nho nhỏ tặng cho đoá vô thường, một tâm hồn đẹp, duyên dáng, rất đáng yêu của H4, người nghệ sĩ AT quý mến nhất ... NK is foverer - yours 
Thank you beautiful ... you're the best ... 
Trân Quý
ATS

Vô Thường Một Đoá Anh Say
Thanh Ngọc - Anh Tuấn
Vô thường hữu sắc vô danh
Thi nhân say đắm để dành trong thơ
Hoa hư ảo như trăng mờ
Nở tươi trong những giấc mơ chập chờn
Vô tâm vô cứ chẳng cần
Trầu cau nguyện ước một lần yêu nhau
Hoa xinh hoa thắm nhiệm mầu
Nâng niu say đắm tựa đầu trăm năm
Vô thường một đoá mong manh
Thanh tao cánh mỏng nép mình trong sương
Môi anh ngọt nước sông Tương
Đắp đầy ươm giấc mộng thường hôn em
Vô tình dậy sóng cuồng điên
Để mình với bóng mơ tiên tháng ngày
Vô hồn phiến đá không may
Nợ người kiếp trước kiếp này vô duyên
Vô thân đứng giữa muộn phiền
Lời tình ấm ức nỗi niềm không vơi
Dang tay nắm trọn đất trời
Ghép thành cái bóng ... trọn đời bên em ...
ATS



Check this out on Chirbit


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.