Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Chiếc Lá Thu Phai


  • Chiếc Lá Thu Phai
Về đây đứng ngồi - Đường xa quá ngại
Để lòng theo chút nắng bên ngoài
Mùa xuân quá vội
Mười năm tắm gội - Giật mình ôi chiếc lá thu phai
Người đâu mất người - Đời tôi ngốc dại
Tự làm khô héo tôi đây
Chiều hôm thức dậy
Ngồi ôm tóc dài - Chập chờn lau trắng trong tay
Về thu xếp lại - Ngày trong nếp ngày
Vội vàng thêm những lúc yêu người
Cuồng phong cánh mỏi
Về bên núi đợi - Ngậm ngùi ôi đá cũng thương thay
****
Về đây đứng ngồi - Đường xa quá ngại
Để lòng theo chút nắng bên ngoài
Mùa xuân quá vội
Mười năm tắm gội - Giật mình ôi chiếc lá thu phai
Nằm nghe giữa trời - Rọn vang tiếng cười
Điệu kèn ai buốt trong tôi
Mùi hương phấn người
Một hôm nhớ lại - Hẹn ngày sau sẽ mua vui
Về thu xếp lại - Ngày trong nếp ngày
Vội vàng thêm những lúc yêu người
Cuồng phong cánh mỏi
Về bên núi đợi
Ngậm ngùi ôi đá cũng thương thay !!!!

  • Trình bày: Thanh Ngọc - Anh Tuấn
  • Nhạc: Trịnh Công Sơn
  • Hòa âm: Lê Quang
  • Lời: Trịnh Công Sơn


Check this out on Chirbit


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.