Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Tình Tôi Nỗi Nhớ ( H K 10 )



Trình bày: Thanh Ngọc
Nhạc: Thanh Ngọc
Hòa âm: Thanh Ngọc
Thơ: Anh Tuấn





Em là nỗi nhớ tình tôi
Từ khi trăng khuyết chia đôi nửa vầng
Tình ta ước hẹn bao làn
Gặp trong giấc mộng một lần trăm năm

Em vùng hư ảo xa xăm
Nửa vòng trái đất biệt tăm xứ người
Làm sao tôi thấy nụ cười
Một lần thoả nguyện một đời không quên

Biết chăng nỗi nhớ con thuyền
Mênh mông như biển nỗi niềm không vơi
Tình tôi cánh hạc bên trời
Tung bay bốn bễ rã rời tìm em

Em, niềm khao khát không tên
Đam mê thác loạn cuồng điên nỗi lòng
Một đời viễn xứ lưu vong
Chỉ bằng một nửa tấm lòng yêu em

Đêm nay ánh nguyệt bên thềm 
Treo ngang đơn chiếc tình duyên ngỡ ngàng
Tím mùa hạ trắng trên ngàn


Tình tôi nỗi nhớ muộn màng thiên thu ...




Check this out on Chirbit


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.